LIC - Giải Pháp Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả
  • Đăng ký
  • Tư vấn giảm cân báo phì an toàn hiệu quả đảm bảo Sản xuất tại Công ty St. Paul Brands, Mỹ
  • Trang chủ
  • Mỡ trắng - Thừa Cân
    • Tế Bào Mỡ và Mỡ Trắng
    • Thừa Cân Béo Phì
  • Kiến Thức Giảm Cân
    • Thông Tin Y Khoa
    • Dinh Dưỡng
    • Vận Động Giảm Cân
    • Tâm Lý - Hành Vi
    • CHUYÊN MỤC TƯ VẤN
    • Các Loại Thuốc Giảm Cân
    • Tìm Hiểu Về Giảm Cân Nhanh
    • Cách Giảm Mỡ Bụng
  • Câu chuyện giảm cân thành công
    • Thể lệ và giải thưởng
    • Câu chuyện người nổi tiếng
    • 100 câu chuyện thành công
  • Tiện ích hỗ trợ
    • EBOOK
    • Bài Tập Vận Động Giảm Eo
    • Video Tư Vấn Đẹp Dáng
    • Bí Quyết Tự Tin Tỏa Sáng
  • Hoạt Động Cộng Đồng
    • Tài trợ BƯỚC NHẢY NGÀN CÂN
    • Tài trợ CÙNG NHAU TỎA SÁNG
    • Tài trợ ĐƯỜNG TỚI VƯƠNG MIỆN HOA HẬU THẾ GIỚI
    • Tài trợ CƯỜI XUYÊN VIỆT
    • Tài trợ Lễ hội Âm nhạc MONSOON 2015
    • Tài trợ phát sóng HOA HẬU THẾ GIỚI
    • Tài trợ phát sóng HOA HẬU HOÀN VŨ
    • TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • Liên hệ
mua4tang1 123
Câu chuyện giảm cân thành công an toàn 123
banner car ecogreen 123
Giảm cân đẹp dáng hiệu quả nhất 123
Nguyên tắc giảm cân đảm bảo an toàn 123
  1. Trang chủ
  2. TIN TỨC - SỰ KIỆN
  3. CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT LIC 2021

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT LIC 2021

  • : 31/12/2020

Hơn 6 năm có mặt trên thị trường, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LIC - Giảm cân an toàn, đảm nhiệm mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người. Với mong muốn khách hàng trải nghiệm pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết LIC’’ áp dụng trên toàn quốc.

 

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp LIC ( Hộp 60 Viên) bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn

 

Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp LIC( Hộp 60 viên) bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn

Thể lệ chương trình

1.1. Nhắn tin bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký/tham gia chương trình, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

 

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich luy xx diem LIC. Chi can tich them xx diem LIC de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV, QIK, WIT, RiTANA den het 30/6/21. LH 1800556889”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “QK vua tich xx diem LIC. QK co xx diem LIC. Voi 8 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý(*): 

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

1.2. Truy cập qua website khtt.ecopharma.com.vn

Khi truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài Ecogreen như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài Ecogreen đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau: “QK vua tich xx diem LIC. QK co xx diem LIC. Voi 8 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889” 

(b) Trong trường hợp Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

​​1.3. Lưu ý

Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.

Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài Ecogreen sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.

Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ

2.1. Cách thức tích điểm

Trên mỗi hộp sản phẩm LIC (chai 60 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua website www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng 02 (hai) cách sau:

2.1.1. Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: gửi về tổng đài 6089 

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  Từ tổng đài 6089 Từ tổng đài Ecogreen
Nội dung tin nhắn đối với Khách hàng nhắn tin Mã số lần đầu tiên. QK vua tich luy xx diem LIC. Chi can tich them xx diem LIC de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK,WIT, RITANA den het 30/6/21. LH 1800556889 QK vua tich xx diem LIC. QK co xx diem LIC. Voi 8 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889
Nội dung tin nhắn đối với lần nhắn Mã số  thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà. QK vua tich luy xx diem LIC. Chi can tich them xx diem LIC de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK,WIT, RITANA den het 30/6/21. LH 1800556889 QK vua tich xx diem LIC. QK co xx diem LIC. Voi 8 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889
Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà lần cuối. QK vua tich xx diem LIC. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v - chi tiet va doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc tham gia CT Tong diem LIC QK hien co: xx. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21. Chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc doi qua
Tin nhắn khi khách hàng nhắn Mã số sau khi đã hết hạn mức đổi quà Cam on Quy Khach da su dung san pham LIC. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong! Cam on Quy Khach da su dung san pham LIC. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!

 

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: 

Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

Trường hợp Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích diem, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:
  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich luy khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. LH 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. LH 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý(*): 

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2.1.2 Tích điểm qua website khtt.ecopharma.com.vn

(a)Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài Ecogreen với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên nhập Mã số: “QK vua tich xx diem LIC. QK co xx diem LIC. Voi 8 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889”
  • Đối với lần nhập Mã số thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà: “Tong diem LIC QK hien co: xx. QK da du dieu kien doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21 - xem chi tiet va doi qua bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889”
  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà lần cuối: “Tong diem LIC QK hien co: xx. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21. Chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc doi qua”
  • Đối với lần nhập Mã số tiếp theo sau khi khách hàng đã hết hạn mức đổi quà “Cam on Quy Khach da su dung san pham LIC. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!”

(b)Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: 

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

3.2. Quy định số điểm tích lũy

tích lũy

Lưu ý(*):

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích điểm tại website www.khtt.ecopharma.com.vn
  • Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình có 04 (bốn) hạn mức đổi quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lưu ý(*): 

  • Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.

3.3. Quy định điều kiện đổi quà

đổi quà

Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình có 04 (bốn) hạn mức đổi quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lưu ý(*):

  • Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.

3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI QUÀ

3.1. Thời hạn chương trình và đổi quà

Chương trình Khách hàng thân thiết LIC bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021.

Khách hàng có quyền đổi quà khi đạt đủ điều kiện đổi quà trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

3.2. Cách thức đổi quà

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi tổng đài 1800556889. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Kiểm tra điểm đã tích.
  • Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm đang có được ghi nhận trên hệ thống.
  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà.

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài Ecogreen sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung XX diem de doi YY san pham 15 vien. Diem con lai cua Quy Khach la ZZ.”

(b) Bằng cách gọi đến 1800556889 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.
  • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài Ecogreen sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung XX diem de doi YY san pham 15 vien. Diem con lai cua Quy Khach la ZZ.” 

Lưu ý(*):

  • Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài Ecogreen sau khi gửi tin nhắn đăng kí/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
  • Địa chỉ nhận quà là địa chỉ mà Khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình.
  • Trước khi hết thời hạn đổi quà theo quy định của Chương trình, tổng đài Ecogreen sẽ liên hệ khách hàng để hướng dẫn việc đổi quà nếu Khách hàng đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa thực hiện đổi quà.

​3.3. Cách thức gửi quà

Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng Ecogreen.

Sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.

Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.  

Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).

5. QUY ĐỊNH KHÁC

Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.

Việc kết thúc Chương trình sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trong thông báo kết thúc chương trình tích điểm và Khách hàng phải sử dụng điểm thưởng còn lại để đổi quà tặng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình tích điểm (nếu đủ điều kiện đổi quà). Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.

Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.

Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.



  • 5 bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả
  • Học hỏi 4 bí quyết từ Nhật Bản để có vòng eo quyến rũ
  • Chia sẻ thực đơn giảm mỡ bụng cho nàng công sở
  • 8 mẹo giảm cân nhanh không cần nhịn ăn
  • Đang giảm cân thì nên ăn và ngủ vào thời gian nào?
  • Hành trình giảm cân của những cô nàng từng quá khổ
  • Ăn gì sau khi tập thể dục để giảm cân nhanh?
  • Đi bộ nhẹ nhàng - rộn ràng đón tết
  • Khách hàng đầu tiên nhận quà tặng trị giá 70 triệu đồng từ Ecogreen
  • Vai trò của vận động và ăn uống trong giảm cân
GIẢM CÂN AN TOÀN, KHÔNG GÂY MẤT NƯỚC VÀ MỆT MỎI KHÔNG LO TĂNG CÂN TRỞ LẠI

Chỉ Số BMI Của Bạn

kg
m
  • Chỉ số BMI:
    Đánh giá:

  • (Bảng tính tham khảo này không phù hợp với đối tượng vận động viên thể hình và phụ nữ mang thai)
Tìm hiểu bí quyết giảm cân
Mã Số 089
Mã Số 053

Bài viết khác

  • Ngày hội hoa hướng dương: Chung tay vì bệnh nhi ung thư 2015
  • Phòng tập Giảm cân an toàn đầu tiên tại Việt Nam
  • Góp hoa từ muôn phương
  • Hàng vạn người đồng hành cùng Ngày hội Hoa Hướng Dương 2015
  • Hoa khôi áo dài Việt Nam chung tay gây quỹ cho chương trình “Ước mơ của Thúy”
  • Khách hàng đầu tiên nhận quà tặng trị giá 70 triệu đồng từ Ecogreen
  • Ngày hội hoa hướng dương của những bệnh nhi ung thư
  • 10.000 người cùng hành động vì bệnh nhi ung thư
  • ​Góp hoa cho ngày hội Ước mơ của Thúy
  • Đóa hoa hướng dương khổng lồ ở TP.HCM
LIC - Giải Pháp Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả
<p>Sâm Alipas phục hồi sinh lực phái mạnh, trị rối loạn cương dương, giảm ham muốn, lãnh cảm ở nam giới, yếu sinh lý</p>
<p>Jex giúp giảm đau tái tạo nuôi dưỡng sụn khớp</p>
<p>sâm angela sức khỏe sắc đẹp sinh lý nữ trị giảm ham muốn khô âm đạo mãn kinh phụ nữ</p>
<p>Otiv thuốc trị đau nửa đầu mất ngủ suy giảm trí nhớ hiệu quả</p>
<p>Faz điều hòa cholesterol kiểm soát mỡ máu cao huyết áp hiệu quả</p>
<p>WIT bảo vệ TỪ BÊN TRONG, cho MẮT SÁNG tinh anh</p>
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tư vấn giảm cân báo phì an toàn hiệu quả đảm bảo
  • Chính Sách Bảo Mật
    • ‎
    • Share Face
    DMCA.com Protection Status
    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO
    Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102637020 do sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 29/01/2008.
    Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
    180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: (84 28) 62936629 - 62936630 - Email: tuvanykhoa@lic-ecogreen.com.vn
    Bản quyền © 2014 thuộc về ECO PHARMA.
    Thông tin mua hàng
    ✕