Trong suốt gần 5 tháng, từ vòng tuyển chọn thí sinh cho đến đêm chung kết, nhãn hàng LIC đã đồng hành cùng cuộc thi “Đường Tới Vương Miện Hoa Hậu Thế Giới - Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014” nhằm chọn ra 3 đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh tổ chức năm 2015.
Xem thêm chi tiết tại http://duongtoivuongmien.vtv.vn/.
Khác với các cuộc thi sắc đẹp từng diễn ra tại Việt Nam từ trước đến nay - các hoa hậu, hoa khôi chỉ dừng lại ở việc được tôn vinh vẻ đẹp, với Đường Tới Vương Miện Hoa Hậu Thế Giới, 3 ngôi vị cao nhất sau khi đăng quang sẽ tiếp tục đón nhận trọng trách cũng là niềm vinh dự khi đại diện cho gần 50 triệu phụ nữ Việt Nam tham gia 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa Hậu Thế Giới, Hoa Hậu Quốc Tế và Hoa Hậu Siêu Quốc Gia. Chính vì vậy, tiêu chí tuyển chọn và giáo trình đào tạo bám sát với những yêu cầu mà các cuộc thi quốc tế hướng tới, đó là vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, nhân cách và bản lĩnh để tự tin toả sáng.

Các thí sinh Đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới ngày càng tự tin tỏa sáng
Tất cả hình ảnh hậu trường, sân khấu cũng như các hoạt động sinh hoạt, tập luyện hàng ngày của các thí sinh đều được đăng tải trên sóng truyền hình. Trong suốt 75 tập phát sóng, khán giả cả nước lần đầu tiên được tường tận mọi ngõ ngách của quá trình tuyển chọn và đào tạo một hoa hậu theo cách mà những cường quốc sắc đẹp trên thế giới đã làm. Ngoài các chủ đề như chăm sóc vẻ đẹp hình thể, lựa chọn trang phục, kĩ năng trình diễn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng trả lời ứng xử, chuẩn bị phần thi tài năng... , hoạt động từ thiện được ban tổ chức đặc biệt đề cao bởi “Sắc đẹp vì một mục đích” cũng chính là khẩu hiệu của cuộc thi Hoa hậu thế giới – cuộc thi mà người đăng quang Đường Tới Vương Miện Hoa Hậu Thế Giới sẽ đại diện Việt Nam tham gia trong năm 2015. Với đặc trưng của một chương trình truyền hình thực tế, tính cách của mỗi thí sinh được bộc lộ một cách chân thực, gần gũi.
%20(1).jpg)
Các thí sinh tham gia hoạt động nhảy zumba flashmod ngoài trời
Thông qua những chia sẻ, bài tập mà đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu trong và ngoài nước hướng dẫn thí sinh của Lâu Đài Sắc Đẹp, nhãn hàng LIC đồng thời gửi gắm bí quyết làm đẹp, hoàn thiện bản thân với mong muốn tất cả phụ nữ Việt Nam ai cũng tự tin tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi, dù là chốn công sở hay trong chính căn bếp của gia đình mình. Với mỗi tập phát sóng, khán giả có thể “bỏ túi” những “bí kíp” trang điểm, giảm cân, tham gia bàn tiệc, xử trí trước những tình huống giao tiếp hàng ngày...

75 ngày tại lâu đài sắc đẹp, thí sinh được rèn luyện để giữ dáng, học trang điểm, cách tham gia bàn tiệc, kỹ năng giao tiếp, chia sẻ... và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Dưới sự cố vấn của nhãn hàng LIC, các thí sinh được chuẩn bị những bữa ăn theo thực đơn giảm cân và giữ dáng với tiêu chí “giàu dinh dưỡng nhưng nghèo năng lượng”; được hướng dẫn chế độ tập luyện thể lực với cường độ phù hợp từng người và được sử dụng sản phẩm LIC để hỗ trợ giảm cân. Bên cạnh đó, ứng dụng LIC-Giảm cân an toàn cũng là trợ thủ đắc lực của các thí sinh trong việc theo sát mục tiêu giảm cân, giữ dáng để có thể sở hữu thân hình thon thả, hấp dẫn.

Đại diện nhãn hàng LIC cùng BGK và các thí sinh
3 đại diện của Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới sẽ được ấn định trong đêm chung kết của Đường Tới Vương Miện Hoa Hậu Thế Giới truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTV6 vào tối 5/1/2015 với sự tham gia của giám khảo đặc biệt Hoa Hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos đến từ Venezuela.
Là nhà tài trợ chính của cuộc thi, Nhãn hàng LIC tổ chức tặng Iphone 6, sản phẩm giảm cân LIC và vé xem đêm chung kết cho khán giả yêu mến chương trình.
.jpg)
Chi tiết về thể lệ bình chọn vui lòng xem tại đây www.facebook.com/LICgiamcanantoan.